10 thg 8, 2012

Happy Birthday

Năm nay anh lại quên ngày sinh nhật của em nữa rùi bx ơi... anh luôn nhắc nhỡ bản thân phải nhớ ngày này vì anh sợ em giận anh lắm lúc đó anh không biết phải làm gì. Anh sinh nhật năm ấy anh quên em giận anh cả ngày luôn anh không biết làm gì... chạy đi tô tượng hình bánh sinh nhật tặng em. Em biết không hôm đó mình không còn tiền nhiều chỉ vài chục ngàn thôi không đủ để tổ chức 1 sinh nhật nhỏ nữa, nhưng khi em về thấy cái bánh sinh nhật tự tay anh tô em đã hết giận anh. Anh mừng lắm em biết không!!! hihi. Cuộc sống sinh viên thật đơn giản nha em. Niềm vui của chúng ta là ước mơ, nghỉ đến tương lai mà cố gắng.
Cùng dắt nhau qua quảng đời gian khó... cùng sánh bước trên nhưng con đường. Những ngày tháng đó với anh thật sự hạnh phúc nhất cuộc đời này. Được yêu thương được giận hờn. Và hơn thế anh có Niềm Tin vì ngày mai. Giờ không có em đi cùng với anh rất chơi vơi, cô độc em ak vì chắc không ai hiểu được anh.

Và anh thèm lắm cái hôn nhẹ lên môi em, cái nắm tay thật chặt, cái ôm từ đằng sau... thèm một người gọi anh là ox. Và một người giận anh nếu anh quên ngày sinh nhật.


 

Copyright © 2011 | Cuong Designer